Ampli Cambridge Azur 851A mang đến màu sắc mới cho ngôi nhà bạn

0
318
Ampli Cambridge Azur 851A

Ampli Cambridge Azur 851A đẹp và mạnh mẽ

Tôi nối Azur 851A, bật nó lên, và đẩy nút phía trước bảng điều khiển amp giữa Standby to On – làm cho màn hình hình chữ nhật phát sáng một màu tuyệt đẹp với màu xám nhạt màu xám. Tôi đã chọn Nguồn 1, và đẩy Play trên trình phát CD của tôi. Đó là buổi chiều sớm; Tôi đã rất xúc động khi nghe Jean-Yves Thibaudet chơi Satie. . .BOOM! BOOM! Hey !! OMG! Cái gì …? Một âm thanh bật lên đã được theo sau bởi các cone của DeVore Fidelity của tôi Orangutan O / 93 loa nhảy ra như Miley của lưỡi. Holy Moley! Tôi đã làm gì? Tôi gật đầu điên cuồng vì chuyển sang chế độ Standby và nhìn chằm chằm vào màn hình màu xanh đẹp. Đã nhấp nháy “DC ERROR! DC ERROR!”

Ampli Cambridge Azur 851A

Ngồi trên sàn nhà, hít thở, tôi đã kiểm tra hướng dẫn sử dụng cho các mẹo khắc phục sự cố và tìm ra giải thích về hệ thống bảo vệ Fiveway của CAP5. Tôi kiểm tra tất cả các kết nối của tôi, bao gồm cả AC, giảm âm lượng xuống -93, và bật 851A một lần nữa, lần này sử dụng một variac. Tất cả mọi thứ trông khá ổn, vì vậy tôi bật âm thanh, lên đến -82, và đột nhiên khối lượng tăng lên nhanh chóng (-00), kích động âm thanh đâm sầm và những chiếc nón bơm điên cuồng. Một lần nữa 851A nhấp nháy “DC ERROR! DC ERROR!” Sợ hãi cho những người của tôi, tôi đã đóng cửa lại. Sau một vài khoảnh khắc thân mật căng thẳng với nút Đặt lại, tôi gọi John Bevier tại Audio Plus Services, nhà phân phối của Cambridge Audio, người mùi Azur 851A khác. Tôi sợ tôi ít hơn người đầu tiên và thích tôi nhiều hơn.
Sau vài ngày phá vỡ Azure 851A bằng cách trình chiếu nhạc dance điện tử, tôi đã chơi Koto Nhật Bản (LP, Nonesuch Explorer Series H-72008). Ca khúc đầu tiên, Zangetsu (Lingering Moonlight), được sáng tác vào thế kỷ 18 và là một tặng phẩm cho tinh thần của người yêu. Tôi đã sử dụng Traveler VPI với Mũ Đen Black Ortofon 2M, và giai đoạn phono của Soundsmith MMP3 (chú thích 1). Ngay ra khỏi hộp, tôi đã có cảm giác ấm áp và hứng thú về điều này Cambridge tích hợp. Koto đã được vui vẻ hiện tại, chi tiết, tỉa thích hợp, và nghe có vẻ rất tự nhiên.
Sự bắt đầu và điểm dừng của nốt được cảm thấy vừa phải – không quá mềm hoặc cứng, không quá nhanh hoặc chậm. Đẹp và đầy màu sắc, tôi vẫn nghĩ, và tự hỏi: Có lẽ tôi đã đánh giá thấp sự sống động và năng động của Ortofon 2M Black và Soundsmith MMP3. Tôi không thể nhớ đã từng bị ấn tượng hoặc kích động bởi biểu hiện vi thể động của 2M Black – và bây giờ tôi đã. Tôi thậm chí còn có những hồi tưởng về Chữ Koetsu Rosewood. Tôi biết Koto Nhật Bản từ khi tôi thực sự là một trong những cuộn dây cuộn dây Koetsu ảo giác của Sugano-San-và bây giờ tôi đã thưởng thức album này theo cách mà tôi không kể từ đó.